• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Nhận Báo Giá
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Ford Ranger 2022 khoe những công năng mới của mình hứa hẹn sẽ vượt trội hơn các đối thủ
Tin tức

Ford Ranger 2022 khoe những công năng mới của mình hứa hẹn sẽ vượt trội hơn các đối thủ

23/01/2022

Ford, trong thông báo xác nhận chỉ có thể mở bán Ranger đời mới tới người dùng châu Âu vào "cuối 2022", đã hé lộ một số yếu tố thú vị mà chiếc bán tải cỡ trung sở hữu.

Ford Ranger 2022 khoe những công năng mới của mình hứa hẹn sẽ vượt trội hơn các đối thủ

Blue Oval khẳng định Ford Ranger 2022 là thế hệ đa năng nhất lịch sử khi không còn giới hạn khả năng của mình tại các nông trại hay công trường mà nay có thể được sử dụng như một chiếc xe đô thị thuần túy nhờ nội thất rộng rãi, tiện nghi và giàu công nghệ. Thay đổi này được Ford áp dụng sau khi thăm dò ý kiến hơn 5.000 người sử dụng bán tải trên toàn cầu hiện tại.

Ford Ranger 2022 khoe những công năng mới của mình hứa hẹn sẽ vượt trội hơn các đối thủ - Ảnh 1.

Thể tích bồn chứa đồ phía sau của Ford Ranger 2022 là 1.200 lít với chiều dài dao động từ 1,638 tới 2,305 mm, đồng thời chiều rộng khu vực này cũng tăng nhẹ 50 mm so với thế hệ trước cho phép người dùng chuyên chở các đồ vật cồng kềnh hơn. Thềm cửa phụ đặt tại cản sau cùng cửa hậu tiện lợi cũng cho phép người dùng dễ tiếp cận khu vực này hơn bao giờ hết.

Ford Ranger 2022 khoe những công năng mới của mình hứa hẹn sẽ vượt trội hơn các đối thủ - Ảnh 2.

Nhắc thêm một chút về cửa hậu Ford Ranger 2022, khu vực này có thể được sử dụng như bàn làm việc khi hạ xuống đồng thời có thể được tích hợp khung bảo vệ tự động chống mưa/gió/xước xát chỉnh điện bên trên.

Ford Ranger 2022 khoe những công năng mới của mình hứa hẹn sẽ vượt trội hơn các đối thủ - Ảnh 3.
Ford Ranger 2022 khoe những công năng mới của mình hứa hẹn sẽ vượt trội hơn các đối thủ - Ảnh 4.

Sàn khoang chứa đồ được phân tách sẵn cho phép người dùng dễ dàng dùng các tấm gỗ/nhựa tạo thành các khoang để đồ nhỏ riêng. Khu vực sàn bên được cố tình làm xù xì để dễ dàng tẩy rửa, chống trơn trượt khi để đồ/di chuyển/ngồi lên, đồng thời tại đây cũng bố trí rải rác nhiều móc chằng đồ tiện lợi.

Ford Ranger 2022 khoe những công năng mới của mình hứa hẹn sẽ vượt trội hơn các đối thủ - Ảnh 5.

Cuối cùng, người mua Ford Ranger 2022 có thể bổ sung thêm các ổ cắm 12V cùng bộ biến tần 400W cho khoang sau cho phép xe cấp điện cho các thiết bị dã ngoại như lò nước, tủ lạnh mini hay đơn giản là sạc lại điện thoại hoặc laptop.

Ford Ranger 2022 khoe những công năng mới của mình hứa hẹn sẽ vượt trội hơn các đối thủ - Ảnh 6.

Bên dưới ca pô có không gian đủ để đặt ắc quy phụ cùng các đường dây và ổ cắm sẵn cho các trang bị ngoài thường được chủ xe độ thêm như đèn phụ. Thông qua ứng dụng smartphone hoặc màn cảm ứng trung tâm trong xe, người dùng có thể kích hoạt hệ thống đèn 360 độ chiếu sáng toàn bộ khu vực xung quanh chiếc bán tải.

Ford Ranger 2022 khoe những công năng mới của mình hứa hẹn sẽ vượt trội hơn các đối thủ - Ảnh 7.
Có thể bạn quan tâm